Hôm nay, ngày 29/03/2024 SIEUTHIDOMAIN.COM - Tel: 0935 - 68 05 68. Đăng nhập | Đăng ký | Quên mật khẩu }
Tin tức
Internet
Thương hiệu
Tên miền
Tỷ giá Phí vận chuyển
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)
Giá vàng
Loại Mua vào Bán ra
Vàng SJC
Vàng SBJ
(Nguồn: Sacombank-SBJ)
Kết quả
Khoa 'bánh ít' viết tâm thư trao lại tên miền.

Đăng ngày: 29/12/2012 11:51
Khoa 'bánh ít' viết tâm thư trao lại tên miền.
    Câu chuyện tranh chấp tên miền và bị tập đoàn Eurowindow khởi kiện tội tống tiền còn chưa lắng xuống, mới đây, ông Nguyễn Trọng Khoa, còn gọi là "Khoa Bánh ít" đã viết 1 bức tâm thư trao trả lại toàn bộ tên miền thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam.

Theo đó, ông Khoa cho biết sơ bộ sẽ có những doanh nghiệp sau được nhận lại tên miền .com do ông Khoa đã sở hữu: Ngân hàng Sacombank; Chứng khoán Phương Nam; Ngân hàng Vietin Bank; Ngân hàng Vietcombank; Ngân hàng Eximbank; Kênh truyền hình đối ngoại quốc gia VTV-WORLD và VTC 10; Tập đoàn VNPT; Tập đoàn Viettel; Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group; Tập đoàn CT Group; Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn; Các doanh nghiệp đang sở hữu nhiều thương hiệu Trà, Cà phê nổi tiếng; Tập đoàn truyền thông Đất Việt VAC; Tập đoàn Suntory Group; Liên doanh Suntory-Pepsico; Hãng hàng không Emirates; Hãng hàng không Etihad; Tập đoàn kinh doanh đồ thời trang xa xỉ nhất thế giới LVMH (Louis Vuitton & Moet Hennessy)…

Để rộng đường dư luận, chúng tôi trích đăng bức tâm thư này:

TÂM THƯ TRAO LẠI TÊN MIỀN THƯƠNG HIỆU

Tôi tên là: Nguyễn Trọng Khoa. Sinh ngày: 20/02/1977

Hộ khẩu thường trú: 184/22 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Đầu thư, tôi kính chúc các cơ quan thông tấn và cộng đồng xã hội đã quan tâm, động viên tôi trong suốt thời gian vừa qua. Hôm nay, Thứ 6, 28/12/2012 là thời điểm thích hợp nhất để tôi nói lên những dòng tâm sự của một người âm thầm chọn cho mình lối đi ngược dòng để gìn giữ, bảo vệ tài sản thương hiệu liên quan đến uy tín, danh dự của rất nhiều doanh nghiệp, ngân hàng, các tập đoàn, cơ quan chính phủ Việt Nam.

Internet đã và đang trở thành một phần tất yếu trong đời sống mỗi ngày của chúng ta, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp Việt Nam, việc am hiểu và nhận thức tầm quan trọng của tên miền thương hiệu thật sự còn rất thấp, chính vì vậy vô tình tạo ra lỗ hỏng, đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư tên miền trong và ngoài nước nhanh tay bỏ tiền đăng ký, sở hữu và tôi là một trong số đó. Đầu tư tên miền đã thành một ngành kinh doanh béo bở và hoạt động sôi nỗi trên thế giới, đang bắt đầu hình thành tại Việt Nam. Tôi bỏ tiền ra để đăng ký sở hữu tên miền không đơn thuần phục vụ duy nhất mục đích là MUA ĐỂ BÁN và làm giàu cho bản thân như nhiều người trong xã hội Việt Nam suy nghĩ khi nhắc đến tôi. Thật lòng tâm sự, tôi đã hy sinh cả gia đình, hạnh phúc của đời sống riêng của bản thân vì sứ mệnh âm thầm bảo vệ thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam và sự thật tôi chưa hề bán ra bất cứ một tên miền nào để thu về số tiền không nhỏ mà tôi đã bỏ ra đầu tư gần hai năm nay, giá trị hơn số tiền mà tôi bỏ ra đó là chất xám, sức khỏe, tinh thần và những thị phi, hiểu lầm trong gia đình và ngoài xã hội.

Suốt gần hai năm vừa qua, tôi đã nhiệt tình hợp tác với các cơ quan báo chí, truyền hình để chia sẻ những kiến thức, phân tích những lỗ hỏng “chết người” liên quan đến chủ đề Tên miền thương hiệu nói riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam nhìn thấy và ý thức để tự họ bảo vệ “linh hồn” của thương hiệu trên Internet. Tôi là người có kiến thức về thương hiệu, tên miền thương hiệu, tính hai mặt của sức mạnh Internet nên tôi đã dồn hết tâm huyết của mình trong suốt quá trình theo đuổi “lối đi ngược dòng” không hề xa lạ so với các nước đã và đang trên thế giới nhưng vẫn đang bị hờ hững, xem thường tại Việt Nam. Trong thời đại phát triển, công nghệ thông tin đóng vai trò then chốt đối với sự phát triển, thịnh vượng của các quốc gia và đóng vai trò quan trọng liên quan đến việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam thông qua Internet. Đối với các doanh nghiệp, hiệp hội đang hòa nhập vào sân chơi toàn cầu hóa thì việc phải trang bị cho bản thân ít nhất một website là điều gần như bắt buột phải làm, trong đó tên miền thương hiệu đóng vai trò then chốt để doanh nghiệp tiếp thị, xây dựng thương hiệu, phát triển kinh doanh dịch vụ, sản phẩm của mình. Nếu doanh nghiệp không sở hữu tên miền thương hiệu “chính chủ” thì việc chạy website với một tên miền khác tên là điều hoàn toàn bất lợi.

Là một người may mắn đã từng được làm việc với những tập đoàn hàng đầu thế giới, được đặt chân và tham quan đến những nơi quy tụ những tinh hoa của công nghệ thông tin và những giá trị sống, sự trải nghiệm từ những chuyến đi này, tôi thật sự nhìn thấy và biết mình nên làm gì với vốn kiến thức bé bỏng của mình với đất nước Việt Nam này. Trong quá trình đăng ký tên miền, những lúc bất chợt phát hiện những lỗ hỏng liên quan đến thương hiệu của các doanh nghiệp, hiệp hội Việt Nam, tôi như con thiêu thân lao vào, thậm chí vét sạch tiền của gia đình để đăng ký trước với mục đích một ngày đẹp trời khi nhiều người Việt Nam bắt đầu nhận thức được sức mạnh của Internet và tầm quan trọng của tên miền thương hiệu khi đối diện với các cuộc khủng hoảng truyền thông liên quan đến tên miền thương hiệu thì đây là lúc thích hợp nhất để tôi chính thức công bố quyết định: TRAO LẠI VÀ ĐẶT ĐÚNG VỊ TRÍ CÁC TÊN MIỀN THƯƠNG HIỆU cho các doanh nghiệp, tổ chức quan trọng hàng đầu Việt Nam để giúp họ tránh bị khủng hoảng truyền thông liên quan đến tên miền thương hiệu..

 Sau đây là danh sách sơ bộ mà tôi sẽ trao lại tên miền thương hiệu: Ngân hàng Sacombank; Chứng khoán Phương Nam; Ngân hàng Vietin Bank; Ngân hàng Vietcombank; Ngân hàng Eximbank; Kênh truyền hình đối ngoại quốc gia VTV-WORLD và VTC 10; Tập đoàn VNPT; Tập đoàn Viettel; Tập đoàn Vingroup; Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group; Tập đoàn CT Group; Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn; Các doanh nghiệp đang sở hữu nhiều thương hiệu Trà, Cà phê nổi tiếng; Tập đoàn truyền thông Đất Việt VAC; Tập đoàn Suntory Group; Liên doanh Suntory-Pepsico; Hãng hàng không Emirates; Hãng hàng không Etihad; Tập đoàn kinh doanh đồ thời trang xa xỉ nhất thế giới LVMH (Louis Vuitton & Moet Hennessy); và nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Việt Nam khác,…Đa phần các tên miền này là những tên miền quốc tế .COM, có giá trị nhất trong việc xếp loại giá trị tên miền đã được công nhận trên toàn thế giới và có những thương hiệu sẽ được tôi trao lại nguyên bộ tên miền thương hiệu hoàn chỉnh. Vì tính giới hạn của tâm thư này nên tôi không thể liệt kê danh sách chi tiết tên các doanh nghiệp liên quan đến các tên miền mà tôi sẽ trao lại. Tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các doanh nghiệp cách thức kiểm tra tên miền và thông tin liên hệ với tôi để nhận lại những tài sản thương hiệu này.

Trong quá trình nghiên cứu, phát hiện lỗ hỏng, thực hiện hành động cảnh báo, tư vấn cho các doanh nghiệp, đôi lúc tôi đã bị một số doanh nghiệp hiểu lầm bởi kiến thức họ am hiểu về giá trị, sức mạnh tên miền thương hiệu gần như chưa được chia sẻ nhiều dẫn đến cách đón nhận, công nhận vấn đề xảy ra của họ dành cho tôi và gia đình tôi không tránh khỏi những hiểu lầm tạo ra sự căng thẳng trong quan hệ giữa doanh nghiệp với một cá nhân đơn phương độc mã như tôi và giữa doanh nghiệp với cộng đồng. Khi sự cố truyền thông xảy ra, tốc độ lan tỏa khủng hoảng ngoài tầm kiểm soát của những người có liên đới bởi sức mạnh của Internet và Tên miền thương hiệu. Tôi hi vọng những dòng tâm sự trên đây của tôi ít nhiều sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức được tầm quan trọng của tên miền thương hiệu và tránh rơi vào tình huống “Bị mất bò mới lo làm chuồng”, đây là vấn đề nghiêm trọng mà nhiều doanh nghiệp đã và sẽ phải bỏ tiền ra mua lại để bảo vệ, xây dựng thương hiệu trên Internet.

Các doanh nghiệp có thể truy cập vào các website sau đây để kiểm tra tên miền liên quan đến thương hiệu của mình. Nếu quý vị thấy tên người đang sở hữu là Nguyễn Trọng Khoa thì liên hệ với tôi để được trợ giúp và tư vấn sâu hơn các vấn đề liên quan đến tên miền thương hiệu.

http://www.nhanhoa.com

http://www.whois.com

http://www.pavietnam.vn

Tôi chân thành cảm ơn quý vị đã hỗ trợ tôi chia sẻ tâm thư này đến các doanh nghiệp Việt Nam, tập đoàn nước ngoài và cộng đồng xã hội. Kính chúc tất cả mọi người và gia quyến một năm mới 2013 an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Chào thân ái!

Nguyễn Trọng Khoa

Mobile: 0903-668-011 | Email: info@brandsprotector.com

Theo NCĐT

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Công an làm việc với “trùm” tên miền.
Việt Nam đứng đầu khu vực về số lượng tên miền quốc gia.
Thương hiệu - Tên Miền - Internet Marketing.
Thương mại điện tử
Xem giỏ hàng
Thanh toán
Tin mới đăng
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
My status contact
LIÊN KẾT WEBSITE
Số lượt truy cập: 3.132.192
Tổng thành viên: 584
Đang mua hàng:  24